KHÓA HỌC

Tìm hiểu thêm

AI & Robotics Young Innovators

VIDEO MÔ TẢ KHÓA HỌC

        Thời lượng:
- Chương trình học gồm 4 level.
- Số lượng buổi học dao động từ 21 - 67 buổi học tùy vào từng độ khó của mỗi level, mỗi buổi học kéo dài 90 phút.
- Nguồn tài liệu đa dạng và được cập nhật thường xuyên. 

         Mục tiêu:
- Giúp trẻ em hiểu cơ bản về AI và cách ứng dụng AI vào cuộc sống.
- Rèn luyện tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề và sáng tạo.
- Phát triển các dự án thực tế, ứng dụng AI vào cuộc sống.

         Nội dung chính:
- Giới thiệu các khái niệm cơ bản về lập trình.
- Tìm hiểu về các loại robot và cách điều khiển robot.
- Xây dựng các trò chơi và ứng dụng bằng AI.
- Tham gia các dự án thực tế, giải quyết các vấn đề xã hội.

Chương trình dành cho học sinh ở độ tuổi 6-12, không cần bất kỳ kiến thức nào về lập trình
Học sinh được tìm hiểu logic nền tảng trí tuệ nhân tạo. Thông qua câu chuyện, trò chơi gắn liền với cuộc sống hàng ngày, sử dụng công cụ lập trình theo khối R+ Block cung cấp cho trẻ em.

LỘ TRÌNH KHÓA HỌC 

Tư vấn chi tiết lộ trình đào tạo

1 - Giới thiệu Robot
2 - Lực đàn hồi
3 - Cánh tay Robot
4 - Giới thiệu bộ não điều khiển và chức năng lập trình
5 - Sự chuyển động của Robot
6 - Tốc độ
7 - Lập trình cơ bản 1
8 - Dự án 1
9 - Giới thiệu cảm biến
10 - Phân tích biến đổi chuyển động của động cơ
11 - Chế tạo Robot vận động
12 - Lập trình cơ bản 2
13 - Góc
14 - Chế tạo Robot vui nhộn
15 - Lập trình cơ bản 3
16 - Cách Robot tạo ra năng lượng
17 - Khám phá Robot 6 chân
18 - Lập trình cơ bản 4
19 - Quán tính
20 - Chế tạo khủng long khổng lồ
21 - Dự án 2 (cuối cấp cơ bản)

Chương trình học

Tư vấn chi tiết lộ trình đào tạo

KHÁM PHÁ AI - LEVEL 1

Tiến lên level 2

Nền tảng về lập trình

Thiết kế căn bản
Học cảm xúc xã hội
Trí tuệ nhân tạo AI

KẾT QUẢ ĐẦU RA - LEVEL 1

Chương trình học

1 - Làm quen với lập trình
2 - Giới thiệu động cơ
3 - Tìm hiểu về các khớp và cảm biển
4 - Lập trình 1
5 - Cảm biến âm thanh
6 - Điều khiển Robot
7 - Lập trình 2
8 - Hoạt động của động cơ Dynamixel
9 - Chế tạo Robot hiệp sĩ
10 - Lập trình 3
11 - Cơ chế hoạt động của cánh tay Robot
12 - Cảm biến hình ảnh
13 - Lập trình 4
14 - Số ngẫu nhiên trong lập trình
15 - Chế tạo giúp việc thông minh
16 - Lập trình 5
17 - Tại sao vạn vật lại rơi?
18 - Cuộc đua Robot
19 - Lập trình 6

Tư vấn chi tiết lộ trình đào tạo

KHÁM PHÁ AI - LEVEL 2

Tiến lên level 3

KẾT QUẢ ĐẦU RA - LEVEL 2

Hiểu về khái niệm về lập trình robotics
Chế tạo cho mình một robot có khả năng hoạt động dựa trên điều kiện bên ngoài
Tham gia các cuộc thi robot do hãng sản xuất tổ chức
Trao đồi khả năng giải quyết vấn đề, giao tiếp và làm việc nhóm

Tư vấn chi tiết lộ trình đào tạo

NHÀ SÁNG TẠO AI - LEVEL 3

Chương trình học

1 - Các yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ của robot
2 - Robot bạn có thể mặc lên người
3 - Lập trình 1
4 - Các nguyên lý khoa học trong búa đồ chơi
5- Chuyển động ném xiên
6 - Dự án 1
7 - Cách để nâng 1 vật nặng
6 - Cách robot dò được đường đi
7 - Lập trình 2
8 - Các nguyên lý khoa học trong 1 robot không bao giờ ngã
9 - Vai trò của bánh xe
10 - Dự án 2
11 - Các yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ của xe
12 - Robot di chuyển không cần điều khiển của con người
13 - Lập trình 3
14 - Sân cỏ Robot
15 - Cuộc thi robot
16 - Dự án 3 (cuối cấp)

Tiến lên level 4

DỰ ÁN HỌC TẬP XUẤT SẮC

KẾT QUẢ ĐẦU RA - LEVEL 3

Hiểu về khái niệm về lập trình robotics
Chế tạo cho mình một robot có khả năng hoạt động dựa trên điều kiện bên ngoài
Tham gia các cuộc thi robot do hãng sản xuất tổ chức
Trao đồi khả năng giải quyết vấn, giao tiếp và làm việc nhóm

NHÀ SÁNG TẠO AI - LEVEL 4

Chương trình học

1 - Cùng học về cách robot có thể nói
2 - Cùng tìm hiểu cách robot nghe và nói
3 - Lập trình 1
4 - Chúng ta có thể sử dụng động cơ làm cảm biến không?
5 - Chúng ta hãy thử cho robot luyện võ
6 - Lập trình 2
7 - Robot có thể thực hiện chuyển động phức tạp bằng cách nào
8 - Cách để xe có thể thay đổi hướng đi
9 - Lập trình 3
10 - Năng lượng chuyển hóa như thế nào khi bạn bắn cung?
11 - Chế tạo robot mô phỏng lại chuyển động của con người
12 - Lập trình 4
13 - Màu sắc xuất hiện trên màn hình LCD như thế nào
14 - Xác suất thắng trong trò chơi bao búa kéo là bao nhiêu?
15 - Lập Trình 5
16 - Lượng năng lượng trong một vật thể có thay đổi không?
17 - Robot có trang bị bánh xích thay đổi hướng bằng cách nào?
18 - Lập trình 6

TỐT NGHIỆP

Tư vấn chi tiết lộ trình đào tạo

Hiểu về khái niệm về lập trình robotics
Tham gia các cuộc thi robot do hãng sản xuất tổ chức
Trao đồi khả năng giải quyết vấn đề, giao tiếp và làm việc nhóm
Chế tạo cho mình một robot có khả năng hoạt động dựa trên điều kiện bên ngoài

KẾT QUẢ ĐẦU RA - LEVEL 4

Nhận tư vấn ngay

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Điện thoại: 0978 29 14 29
Email: [email protected]
Địa chỉ: 174 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM.