Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số bán hàng cho các sản phẩm của trung tâm
- Tạo và duy trì mối quan hệ tốt và ổn định với khách hàng tiềm năng
- Cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng, theo dõi trạng thái hàng ngày và báo cáo
- Cộng tác với các bộ phận khác và cung cấp thông tin để cải thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như hiệu quả hoạt động hàng ngày
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Từ cao đẳng, đại học trở lên
- Tiếng Anh: có là một lợi thế
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong việc tư vấn, bán hàng, lĩnh vực giáo dục.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi và nghĩa vụ (theo chính sách của công ty)
- BHYT, BHXH, BHTN theo luật lao động
- Thuế thu nhập cá nhân (nếu có)
- Ngày nghỉ: theo luật lao động việt nam
- Nghỉ hàng năm: 12 ngày phép/ năm
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
Địa điểm làm việc:
- 174, Hòa Bình, Tân Thới Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.